Not Yet

Sunday, May 26, 2024

પહેલીવાર નજર સમક્ષ જોયેલા ગોઝારી ઘટનાના ચિહ્નો

રાજકોટની અંબિકા ટાઉનશિપમાં રહું છું. મહિનાનો ચોથો શનિવાર એટલે મારે ઓફિસે રજા હતી. હું મારા મમ્મી સાથે ખરીદી માટે બહાર ગયો હતો. પરત ફર્યા બાદ જોયું તો સુવર્ણભૂમિ એપાર્ટમેન્ટની પાછળ ધુમાડાના ગોટેગોટા દેખાયા.

હું તપાસ માટે અમારા એપાર્ટમેન્ટની અગાશી પર ગયો તો જોયું કે મારા પત્ની જ્યાં કામ કરે છે તે જ દિશાથી ધુમાડા આવી રહ્યા હતા. મને ચિંતા થઈ અને તરત સ્કૂટરનું સેલ્ફ મારીને ત્યાં પહોંચી ગયો તો ખબર પડી કે ધુમાડા હજી દૂરથી આવી રહ્યા હતા.

આ દિવસ હતો 25 મે, 2024. રાજકોટના TRP Game Zone માં આગની ઘટનાનો દિવસ. ઘટનાના ચોક્કસ સ્થાન વિશે ટીવીમાં સમાચાર જોઈ જાણવા મળ્યું.

અત્યાર સુધીમાં 28 લોકોના મોત થયાનું જાણવા મળ્યું છે. પરમકૃપાળુ પરમાત્મા તેમની આત્માને શાંતિ આપે અને અસરગ્રસ્તોને ત્વરિત અને યોગ્ય ન્યાય મળે એ જ ઈચ્છું છું.

No comments:

Post a Comment